Sâm chính phủ Hàn Quốc có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi hiện tại nhiều người thắc mắc, quan tâm mong muốn được giải đáp.

Sâm chính phủ Hàn Quốc hay còn gọi Cheong Kwan Jang – Thuộc Tập đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc, Korea Ginseng Corporation. Đây là sản phẩm Sâm Hàn Quốc thật, được sản xuất và quản lý bởi chính phủ Hàn Quốc. Có thể nói Sâm chính phủ Hàn Quốc do nhà máy nhà nước Hàn Quốc sản xuất; sở dĩ có sự phân biệt này là do Sâm nhà nước sản xuất, quản lý khác so với Sâm do tư nhân sản xuất.

Sâm chính phủ Hàn Quốc Cheong Kwan Jang được thành lập từ năm 1940 bởi chính quyền Chosun, với lịch sử thương hiệu có niên đại trên 100 năm. Đến nay, Cheong Kwan Jang có 4 trụ sở lớn trên thế giới đó là Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Không kể Hàn Quốc, Cheong Kwan Jang có hơn 40 chi nhánh trên hơn 40 quốc gia.

Hiện nay, Sâm chính phủ Hàn Quốc rất được thị trường Hàn Quốc và thế giới ưa chuộng; trong đó phải kể đến Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam,..

Sâm chính phủ Hàn Quốc được chính phủ và nhà nước quản lý, mỗi củ Sâm đều có mã vạch check, vì vậy giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm. Sâm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đến quy trình chế biến thành phẩm, đóng gói, phân phối kinh doanh đều được chính phủ Hàn Quốc quản lý chặt chẽ đảm bảo chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định kỹ từ tuổi Sâm, hình dáng, chất lượng, hàm lượng saponin, thành phần tế bào số lượng trước khi đưa ra thị trường. Do đó, Sâm chính phủ Hàn Quốc có giá cao hơn so với Sâm thường.

Hiện nay, Cao Hồng Sâm Cheong Kwan Jang, một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất, loại 240g trung bình tại những cửa hàng, nhà thuốc có giá bán giao động từ 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ/hộp. Khách hàng sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng, 2 ngày dùng 1 lần.

Còn đối với những lọ Cao Hồng Sâm chính phủ Hàn Quốc loại 100g thì giá giao động từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ/hộp.

Tùy vào định lượng của mỗi lọ mà giá bán sẽ khác nhau, loại Cao Hồng Sâm chính phủ lọ 30g với giá giao động từ 900.000 – 120.000 VNĐ/hộp.

Còn đối với Hồng Sâm củ khô, hộp thiếc 10 củ, 150g có giá bán giao động từ 3.100.000 – 3.500.000 VNĐ/hộp.

Tuy nhiên, Sâm chính phủ Hàn Quốc đang được nhiều cá nhân lợi dụng, rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, trước khi quyết định sử dụng Sâm chính phủ Hàn Quốc các bạn nên cân nhắc kỹ, cần xem xét cẩn thận cơ sở kinh doanh trước khi quyết định mua Sâm chính phủ Hàn Quốc.

Tham khảo: https://sanphamgiatruyen368.blogspot.com/2020/09/cach-su-dung-hong-sam-han-quoc.html